ตำแหน่งที่สำคัญเกี่ยวกับการเลือกเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

ตลาดเอเชียถืออนาคตที่ดีสำหรับชีวภาพ! การใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์ได้เพิ่มขึ้นโดยการก้าวกระโดดในหลายประเทศของทวีป การเป็นพื้นที่ที่ก่อการร้ายได้เครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้ในหลายสาขาเพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น เทคโนโลยี เครื่องสแกนลายนิ้วมือหลายประเภทเช่นการจดจำใบหน้าเครื่องอ่านลายนิ้วมือการสแกนม่านตาการรู้จำเสียงเป็นต้นได้กลายเป็นสถานที่สำหรับตัวเองในหลายประเทศในเอเชีย

อินเดียไม่มีข้อยกเว้น! ผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริกต่างๆสามารถพบได้ในตลาดอินเดียที่ให้การรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้นกับสถานที่ตั้ง อินเดียผลิตใช้และค้าขายผลิตภัณฑ์ประเภทไบโอเมตริกเกือบทุกประเภท ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่ทั้งหมดเป็นเครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ในอินเดีย ในการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่าเครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์มีสัดส่วนเกือบ 75% ของรายได้ไบโอเมตริกในเอเชีย การจดจำใบหน้าดังต่อไปนี้มีส่วนแบ่งตลาดเกือบ 15% ของไบโอเมตริกซ์ เทคโนโลยีนี้คาดว่าจะขยายตัวต่อไป

 เครื่องสแกนลายนิ้วมือกลายเป็นถูกกว่าสะดวก

และมีประสิทธิภาพในการใช้! ความก้าวหน้าในกลไกนี้เป็นปัจจัยที่รับผิดชอบ เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ในอินเดียมักพบที่จุดเชื่อมต่อต่างๆ ผู้ใช้มักต้องเจาะนิ้วมือเพื่อเข้าถึง มีการเข้าถึงเพื่ออนุญาตบุคคลเท่านั้น ทุกรายการทำด้วยระบบรักษาความเครื่องสแกนลายนิ้วมือจะถูกบันทึกและสร้างรายงานขึ้นมา คุณอาจพบอุปกรณ์ในสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ในอินเดีย เครื่องสแกนลายนิ้วมือใช้ในการควบคุมการเข้าใช้งานการเข้าร่วมประชุมเวลาและการคำนวณเงินเดือน

สำนักงานของรัฐบาลที่มีรายละเอียดสูงยังใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ สามารถตรวจสอบรายการที่ไม่ได้รับการรับรองโดยใช้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบเครื่องสแกนลายนิ้วมือในสถานที่ที่มีความละเอียดอ่อน มีศักยภาพในการใช้เทคโนโลยีในบัตรประจำตัว เครื่องอ่านลายนิ้วมือเครื่องสแกนลายนิ้วมือในประเทศอินเดียอาจใช้ในการสร้างใบขับขี่หนังสือเดินทางบัตรเลือกตั้ง ฯลฯ ตลาดอินเดียให้คำมั่นสัญญาว่าจะเครื่องสแกนลายนิ้วมือ อย่างไรก็ตามมีปัจจัยหลายอย่างที่ยับยั้งการเติบโตของเทคโนโลยีนี้ ค่าใช้จ่ายยังคงเป็นอุปสรรคต่อการใช้เทคโนโลยีนี้เป็นอย่างมาก

หลายคนเชื่อว่าระบบรักษาความปลอดภัยเครื่องสแกนลายนิ้วมือไม่จำเป็นต้องใช้ จะไม่มีกำไรจากการลงทุนเงินในเทคโนโลยีนี้ นอกจากนี้คุณภาพยังเป็นเรื่องของการพิจารณา ความเป็นส่วนตัวแม้ว่าจะเป็นปัญหาใหญ่ ๆ ในยุโรปและอเมริกาเหนือไม่ใช่เรื่องใหญ่ในอินเดียก็ตาม อย่างไรก็ตามชาวอินเดียไม่เต็มใจที่จะให้ลายนิ้วมือเนื่องจากกลัวว่าจะถูกนำไปใช้ในทางที่ผิดหรือถูกโจรกรรม นอกจากนี้ยังอาจถูกเครื่องสแกนลายนิ้วมือแฝงที่ซ้ำกัน ปัจจัยเหล่านี้ยับยั้งการใช้เครื่องอ่านลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ในอินเดีย อาจใช้เวลาสักครู่เพื่อให้อุปกรณ์ได้รับการยอมรับอย่างกระตือรือร้นในอินเดีย

แม้จะมีข้อ จำกัด ดังกล่าว แต่อนาคตของเครื่องสแกนลายนิ้วมือในอินเดียมีแนวโน้มดี สำรองจากรัฐบาลเป็นสาเหตุหลักที่อยู่เบื้องหลัง! ประเทศอยู่ในระหว่างการดำเนินการจัดสรรบัตรเครื่องสแกนลายนิ้วมือให้กับแต่ละพลเมืองของตน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้รายละเอียดไบโอเมตริกซ์ของพลเมืองทุกคนภายในปี 2014 นี่เป็นโครงการไบโอเมตริกซ์ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยดำเนินการ มาตรฐานของระบบรักษาความปลอดภัยเครื่องสแกนลายนิ้วมืออาจมีการปรับปรุงในอินเดีย แนวโน้มการใช้ ที่เพิ่มขึ้นมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.