“มิกซ์แอนด์แมตช์”เสื้อผ้าเด็ก เพิ่มดีกรีความสนุกให้กับทุกกิจกรรม

การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเด็ก นับเป็นอีกปัจจัยสำคัญไม่แพ้กันที่คุณพ่อคุณแม่ควรให้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับแต่ละกิจกรรมของน้องๆ หนูๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อแล้ว การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเด็ก ยังเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก โดยเฉพาะเรื่องของสีสันและลวดลาย เพราะจะช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็กๆ ในเรื่องจินตนาการ การจดจำสิ่งต่างๆ เด็กจะรู้จักความแตกต่างเรื่องของสีได้เมื่อลูกน้อยอายุ 4 เดือนขึ้นไป ซึ่งสีสันและลวดลายที่เห็นในเสื้อผ้าที่สะดุดตาจะช่วยให้เด็กอารมณ์และสมองมีพัฒนาการที่ดีขึ้น

ในยามว่างของน้องๆ กิจกรรมมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อผ้าเด็ก ถือว่าเป็นกิจกรรมทางเลือกหนึ่งที่คุณพ่อคุณแม่อาจจะนำมาช่วยเพิ่มพัฒนาการให้กับน้องๆ ได้ โดยอาจนำเสื้อผ้าเด็กมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งเก่าและใหม่ที่มีมาสอนเด็กๆ ให้สนุกในการเรียนรู้ เช่น การหยิบเสื้อยืดกับเสื้อเชิ้ตมาใส่ทับซ้อนกัน ผูกชายเสื้อด้านข้างหรือพับปลายแขนให้ดูมาดเท่ สำหรับเด็กผู้หญิงอาจหาเสื้อผ้าที่ตัดต่อลูกไม้เนื้อผ้าฝ้ายเนื้อบาง ใส่กับท่อนล่างอย่างกระโปรงยีนส์ และสามารถเลือกสีสันที่ตัดกันหรือโทนเดียวกันทั้งเสื้อและกระโปรงก็ได้ ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบที่อ่อนหวานหรือเปรี้ยวจี๊ด และให้หนูๆ ได้ลองเลือกที่จะเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองในการสวมใส่ ทำให้เด็กรู้สึกมั่นใจและเป็นการสร้างความภูมิใจในการสร้างสรรค์ผลงานมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยตัวเอง

เทคนิคง่ายๆ ในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าเด็ก คุณพ่อคุณแม่อาจลองเลือกเสื้อผ้าสีสันสดใส ที่เน้นสีที่ตัดกัน สำหรับน้องผู้หญิง อาจเลือกชุดลายพิมพ์ดอกไม้สีแฟนซีกับเลกกิ้งสีบานเย็น ที่เพิ่มความน่ารักสดใสสไตล์สาวหวาน ส่วนเด็กผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่อาจลองเลือกกางเกงยีนส์ฟอกสีน้ำเงินที่ดูทันสมัยและสามารถใส่กับชุดอื่นๆ ได้ หรือเสื้อยืดสีเหลืองสด หรืออาจจะเพิ่มความเก๋อีกนิดกับเสื้อเชิ้ตลายเท่กับกางเกงผ้าพื้นขาสั้นลุคสบายๆ แต่ดูหล่อบาดใจเกินวัย

ยิ่งเป็นโอกาสสำคัญ ที่น้องๆ มีนัดต้องออกงานโชว์ตัว คุณพ่อคุณแม่อาจเพิ่มลูกเล่นของเสื้อผ้าด้วยโทนสีพาสเทลอ่อน อย่างสีเบจ ครีม น้ำตาล ที่ให้ความรู้สึกหรูหราคลาสสิก มิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยเสื้อผ้าไล่เฉดสีโทนเดียวกัน อย่างการเลือกสีครีมแมตช์ด้วยการไล่เฉดสีอ่อนและสีเข้ม โดยการใช้กางเกงกระโปรงสีเบจ เสริมเครื่องประดับให้ดูโดดเด่นด้วยหมวก กระเป๋า และรองเท้า ที่เพิ่มเสน่ห์ความน่าสนใจให้หนูๆ ได้ไม่น้อย

 

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.